INSPIRATION / ไอเดียงานแต่ง

สำหรับการแต่งงาน คือ เป็นมากกว่าการแสดงความรัก เป็นมากกว่าการประกาศโลกใกล้ๆตัวคุณได้รับรู้และเป็นสักขีพยานในการสาบานรักและพร้อมในการใช้ชีวิตคู่ ดูแลกันจนแก่เฒ่า แต่การแต่งงานคือการบอกเล่าที่มาที่ไปของความรักของบ่าวสาว ผ่านภาพรวมรูปแบบงานและการตกแต่งที่ใกล้เคียงตัวตนของทั้งสองคน ไม่ว่าจะงานสุดหรูหรา งานเก๋สร้างสรรค์มันสุดพลัง หรืองานเรียบเท่มีสไตล์ รูปแบบงานไหนๆสิ่งที่ควรให้ความสำคัญคือของชำร่วย ถือเป็นตัวแทนทุกความประทับใจให้นึกถึงคุณทั้งสองคน ผ่านสิ่งของเล็กๆน้อยๆแต่คุณควรใส่ใจเลือกสรรเพราะเรื่องอะไร ?

เมื่อความรักเดินทางมาถึงจุดที่พร้อมในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน สำหรับชายหนุ่มคงอยากจะสร้างโมเมนต์ความประทับใจ ให้คนรักได้เซอร์ไพส์หรือมีเรื่องราวที่น่าจดจำร่วมกันในช่วงเวลาขอแต่งงาน วันนี้เราได้รวบรวมสถานที่สวยๆ ที่น่ากุมมือคนรักสวมแหวนและบอกรักขอแต่งงานให้ประทับใจแบบสุดๆ

สำหรับ Wedding Party นอกจากจะได้รับความสุข ซาบซึ้ง ประทับใจจากเรื่องราว บรรยากาศ บทเพลงที่เราวางรูปแบบไว้ แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้คือการเติมความมัน และความสนุก ให้ปาร์ตี้งานแต่งงาน มีสีสันมากยิ่งขึ้น Item ที่ขาดไม่ได้จริงจริ๊ง!!!! คือค็อกเทล หรือเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียเก๋ๆเพิ่มกิมมิคให้งานแต่งงานชิค แซ๋บซ่า ไม่ซ้ำใคร!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้