4 สถานที่สุดโรแมนติค สำหรับกุมมือคนรักขอแต่งงาน

1329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 สถานที่สุดโรแมนติค สำหรับกุมมือคนรักขอแต่งงาน

 
เมื่อความรักเดินทางมาถึงจุดที่พร้อมในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน สำหรับชายหนุ่มคงอยากจะสร้างโมเมนต์ความประทับใจ ให้คนรักได้เซอร์ไพส์หรือมีเรื่องราวที่น่าจดจำร่วมกันในช่วงเวลาขอแต่งงาน วันนี้เราได้รวบรวมสถานที่สวยๆ ที่น่ากุมมือคนรักสวมแหวนและบอกรักขอแต่งงานให้ประทับใจแบบสุดๆ
 
 


:: คลื่นสวย น้ำใส ให้ท้องทะเลกล่อมเพลงรักที่ หลีเป๊ะ ::


อีกหนึ่งสถานที่สวยงามในประเทศไทยที่งดงามไปด้วยธรรมชาติที่สุดแห่งหนึ่ง แต่ก็รายล้อมด้วยความสะดวกสบายจากที่พักวิวทะเลสวยๆ พร้อมกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกับคนรัก ทั้งดำน้ำ พายเรือ หรือรับประทานอาหารอ่อยๆ และในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ที่หลีเป๊ะหากจะบอกรักและขอแต่งงานท่ามกลางแสงแดดสวยงามกระทบกับเกลียวคลื่นและน้ำทะเลสีฟ้าสวย คนเป็นความประทับใจที่ลืมไม่ลงทีเดียว ที่สำคัญคือการเดินทางไม่ลำบากเพราะไม่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่สำหรับท่าเรือ ลองไปนอนนับดาวและเก็บเรื่องราวสุดงดงามที่หลีเป๊ะดูสิ

- photo credit : kapook.com -
 
 

:: ชมวิวสูง กับบรรยากาศริมน้ำสวยๆที่ 342 Bar กรุงเทพฯ ::


- photo credit : kapook.com -


" 342 Bar’ " บาร์เล็กๆสุดน่ารัก สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทางไกลๆแต่อยากหาสถานที่สวยสุดประทับใจในกรุงเทพฯ บนชั้นดาดฟ้าของบ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์ มาพร้อมบรรยากาศสุดสบายตากับการตกแต่งโทนสีไม้  มีสไตล์  ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มพร้อมลมเย็นๆ และดนตรีเพราะๆ พร้อมมองสะพานพระรามแปดและแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เสมือนเป็นพยานรักในการที่คุณจะบอกคนที่คุณรักว่า “แต่งงานกับผมเถอะครับ!!!”
 

:: ให้ดาวทั้งหมดบนท้องฟ้ามองมาที่คุณ ในท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ ::
- photo credit : goddesszilla.com -

สำหรับไอเดียเซอร์ไพซ์ โดยให้ดวงดาวทั้งจักรวาลเป็นพยาน กับการบอกรักและขอแต่งงานที่ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ สำหรับคู่ไหนที่ชอบดูดาว คงประทับใจไม่ลืมแน่ๆ เพราะ เพราะที่นี่จะฉายภาพดาวฤกษ์กว่า 9,000 ดวง และฉายภาพกาแลกซี่ ทางช้างเผือก ดาวหาง ดาวตก ที่สามารถกุมมือนอนมองท้องฟ้า ก่อนที่จะกระซิบข้างหูเบาๆ แถมไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกล รับรองว่าคู่รักของคุณต้องประทับใจและตอบว่า “แต่งค่ะ” แน่นอน


 

:: บอกรักบนขุนเขา กับสายลมและหมอกเบาๆที่ไร่ชา 2000 ที่ดอยอ่างขาง ::
 

- photo credit : Travel Mthai -


ไร่ชาเล็กๆ ยนยอดดอยอ่างขาง ที่อากาศดีตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าเปลี่ยนให้มือที่หนาวๆอยู่ อุ่นไปด้วยไอรักที่โอบล้อมไปด้วยทะเลหมอกยามเช้าที่สุดสวยงามและวิวหุบเขาที่ลดหลั่นเป็นขั้นบันได ทำให้สบายใจและเหมือนอยู่ในห้วงฝันของกันและกัน หรือจะให้ลมเย็นยามค่ำขับขานบทเพลงรัก พร้อมดวงดาวที่ดวงโตเป็นพิเศษในบรรยากาศที่มีแค่คุณ ปราศจกการรบกวนจากภายนอกที่วุ่นวาย ให้เชียงใหม่เป็นอีกตัวเลือกของคุณสิ !!



..............................................................................................



จริงๆแล้วเมืองไทย ยังมีอีกนับหมื่นนับพันที่น่าประทับใจ นี่แค่เป็นไอเดีย ให้คุณได้วางแผนที่จะกุมมือคนรักและขอแต่งงาน แต่ที่สำคัญอย่าลืมแหวนหรือช่อดอกไม้ ให้คนที่คุณรักประทับใจในห้วงเวลาแห่งรักและจดจำไปนานแสนนานครับ ^^
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้