เลือก " ของชำร่วย " ให้มีคุณค่า ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้ได้รับ

1677 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือก " ของชำร่วย " ให้มีคุณค่า ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้ได้รับ

 
สำหรับการแต่งงาน คือ เป็นมากกว่าการแสดงความรัก เป็นมากกว่าการประกาศโลกใกล้ๆตัวคุณได้รับรู้และเป็นสักขีพยานในการสาบานรักและพร้อมในการใช้ชีวิตคู่ ดูแลกันจนแก่เฒ่า แต่การแต่งงานคือการบอกเล่าที่มาที่ไปของความรักของบ่าวสาว ผ่านภาพรวมรูปแบบงานและการตกแต่งที่ใกล้เคียงตัวตนของทั้งสองคน ไม่ว่าจะงานสุดหรูหรา งานเก๋สร้างสรรค์มันสุดพลัง หรืองานเรียบเท่มีสไตล์ รูปแบบงานไหนๆสิ่งที่ควรให้ความสำคัญคือของชำร่วย ถือเป็นตัวแทนทุกความประทับใจให้นึกถึงคุณทั้งสองคน ผ่านสิ่งของเล็กๆน้อยๆแต่คุณควรใส่ใจเลือกสรรเพราะเรื่องอะไร ?





:: บ่งบอกความเป็นตัวตน ที่ผสานกันทั้งสองคนอย่างเข้ากัน ::


ทั้งสองคนสามารถบ่งบอกตัวตน ไลฟ์สไตล์ รสนิยม จากสิ่งของชิ้นเล็กๆที่มอบให้กับแขกที่มาร่วมงาน ว่าแท้ที่จริงแล้วไม่ใช่แค่คุณคนใดคนหนึ่งเป็นคนเช่นไร แต่หมายรวมถึงคุณทั้งสองคนหลอมรวมความคิด ตัวตน ออกมาเป็นของชำร่วย ที่ผ่านการรวบรวมความคิด ผสานทุกการกลั่นกรอง ออกมาเป็นสิ่งของตอบแทนความใส่ใจเพื่อขอบคุณ คนที่คุณทั้งสองคนรัก เพื่อให้ทุกครั้งที่ใครก็ตามมองเห็นหรือใช้ของชิ้นนี้ นึกถึงภาพความรัก ความสุข ตลอดจนความทรงจำระหว่างคุณสองคนเสมอ
 
 
 
:: บอกเล่าเรื่องราวความรัก ผ่านความคิดสร้างสรรค์ของคุณทั้งสองคน ::



นอกจากนี้ของชำร่วย ยังสามารถบอกเล่าเรื่องราวความรัก ความชอบ เหตุการณ์สำคัญของทั้งคู่ ตลอดจนความคิดสร้างสรรค์ ผ่านสิ่งของแทนใจบ่าวสาว  การให้ความใส่ใจในของชำร่วย จึงถือว่าสำคัญไม่แพ้รูปแบบงาน การตกแต่ง อาหาร ชุดวิวาห์ หรือรายละเอียดอื่นๆ เลยหล่ะ
 
 


:: ทำให้รูปแบบงานชัดเจน ผ่านการร้อยเรียงผ่านของชำร่วย ::

 
 
การวาง Concept งาน ถือเป็นการบ่งบอกความเป็นตัวตนของบ่าวสาว แต่ไม่ว่ารูปแบบงานของทั้งสองคนจะออกมาในรูปแบบไหน การร้อยเรียงเรื่องราวเหล่านั้นผ่านของชำร่วย ช่วยทำให้รูปแบบงานเพิ่มสีสัน ความชัดเจนแบบเป็นรูปธรรมสุดๆ ซึ่งไอเดียเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มความเก๋ให้งานแต่งงานชัดเจนขึ้นสุดๆ ทั้งสไตล์ โทนสี ก็ส่งให้งานมีความโดดเด่น ผู้รับเกิดความประทับใจในความช่างเลือกของคุณทั้งคู่


..............................................................................................

คุณค่าของ Souvenir หรือของชำร่วย จึงไม่ใช่อะไรก็ได้ จึงไม่ใช่แค่สิ่งของที่ติดชื่อบ่าวสาวเพื่อมอบให้กับแขกที่มาร่วมงาน แต่ของชำร่วย คือตัวตน คือภาพรวม คือความคิดสร้างสรรค์ และคือตัวแทนความรักที่ผู้ได้รับจะระลึกถึงคุณทุกครั้งที่หยิบมาใช้ มองเห็น หรือได้สัมผัส มากกว่าราคาคือความใส่ใจในการเลือกสรร มากกว่าความงดงามคือความหมาย และความสามารถในการถ่ายทอดเรื่องราวของคุณ มาวางแผนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดที่เป็นตัวของคุณทั้งสองกันด้วยความใส่ใจ เพื่อความลงตัวและสมบูรณ์แบบในห้วงเวลาที่น่าจดจำดีกว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้